Banner 2
banner 1

LKT 03 - HÀ KHẨU – CÔN MINH – NGUYÊN DƯƠNG – LA BÌNH 5N4Đ

Giá từ10,990,000 đ
Chương trình chi tiết

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV Trung Quốc đón Quý khách đưa đi Nguyên Dương - Thắng cảnh được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Ăn trưa tại Mông Tự.

Chiều khoảng 14h30 tới Nguyên Dương, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

15h30 HDV và xe đưa Quý khách đi thăm khu quần thể ruộng bậc thang Nguyên Dương với diện tích 19 000 mẫu ruộng (1 mẫu TQ = 667 m2) và một điều đặc biệt là ruộng bậc thang ở Nguyên Dương quanh năm có nước, người Hà Nhì cho thấy bí quyết bảo vệ nguồn nước của họ là vô cùng quan trọng (đây là quần thể ruộng bậc thang đẹp nhất, kỳ vĩ nhất của người dân tộc Hà Nhì Trung Quốc được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới, có ruộng lên tới 3700 bậc). Tại đây Quý khách có thể được ngắm cảnh hoàng hôn dần khuất sau dãy núi của những mảnh ruộng bậc thang cực đẹp.

Tối: Đoàn ăn tối tại khách sạn, sau đó quý khách tự do tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của người dân bản địa. Ngủ đêm ở Thị trấn Nguyên Dương (Khách sạn tiêu chuẩn 3* địa phương)

 

7h00 Sáng: Quý khách có thể dậy sớm ngắm cảnh Bình minh tại Nguyên Dương. Khi bình minh lên, những tia nắng sớm được phản chiếu xuông mặt nước của những cánh ruộng bậc thang tạo ra những khoảng sáng trông thật lạ mắt và hấp dẫn. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn khởi hành đi Thạch Lâm - thắng cảnh nổi tiếng nhất của Côn Minh là khu du lịch Thạch Lâm, được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất kỳ quan” của Trung Quốc. Những ai yêu thích bộ phim “Tây du ký” nổi tiếng chắc chắn sẽ nhớ đến hình ảnh địa danh Hoa Quả Sơn. với hàng vạn trụ đá khổng lồ, trùng trùng điệp điệp. Nghỉ đêm tại Thạch Lâm (khách sạn tiêu chuẩn 3* địa phương)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan rừng đá Thạch Lâm - Là một “khu rừng" nham đá, Thạch Lâm có các thắng cảnh nổi tiếng như Đại Thạch Lâm và Tiểu Thạch Lâm... Đại Thạch Lâm do các “cây đá” tập trung chi chít tạo nên. Đặc biệt, các trụ đá ở đây có hình dạng phong phú như hình người hoặc như con vật vô cùng sống động. Trong khi đó, Tiểu Thạch Lâm lại như là một viên lâm và phong cảnh nổi tiếng nhất là tượng đá nàng Ashima xinh đẹp trong truyền truyết. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: khởi hành đi La Bình – 1 địa danh nổi tiếng là vựa cải lớn của thế giới với những ruộng hoa ngút ngàn. Ấn tượng nhất là các thảm hoa vàng bát ngát bao quanh những ngọn đồi xanh, ngút mắt về phía chân trời, quyến rũ một cách lạ kỳ. Vào mỗi thời điểm khi sương còn giăng mờ hoặc lúc những tia nắng vàng rực rỡ, những cánh đồng cải lại được thay áo mới, mang lại cho du khách cảm xúc diệu kỳ, tưởng như hơi thở mùa xuân mơn man giữa óng ả sắc vàng rực rỡ.

Nghỉ đêm tại La Bình ( khách sạn tiêu chuẩn 3* địa phương)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn đi khám phá thác Cửu Long hùng vĩ, sông DuoYi, cùng chụp những tấm hình ưng ý nhất.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn thăm khu đền Lingyi trên núi Kim Kê để ngắm hoàng hôn cũng như toàn bộ Thiên Đường hoa cải vàng ở đây. Đoàn đi dạo quanh thôn La Bình vừa ngắm cảnh hoa đào, hoa lê hoa cải nở bên những nếp nhà thôn dã vừa tìm hiểu văn hóa, phong tục và nét đẹp của con người La Bình nơi đây.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Côn Minh (khách sạn tiêu chuẩn 3* địa phương)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi tham quan Viên Thông Sơn - một trong những ngôi cổ tự đẹp nhất Côn Minh. Đây là một trong những kiến trúc cổ đặc sắc ở trung tâm thành phố, nơi đặt trụ sở của Hội Phật giáo Vân Nam. Vào mùa xuân Quý khách sẽ được thưởng thức một rừng hoa anh đào rực rỡ sắc hồng, nơi đây có hơn 1000 gốc đào cổ (Hoặc tham quan rừng hoa anh đào Nghi Lương)

Chiều: Sau bữa ăn trưa, đoàn lên đường về Hà Khẩu, tới Hà Khẩu, đoàn nhập cảnh về Việt Nam. Về đến Hà Nội, chia tay đoàn. Hẹn gặp lại!

Ý tưởng về giá
Giá từ 10,990,000 đ
Giá này bao gồm:
  • Khách sạn chuẩn 3,4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
  • Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh,  8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa
  • Xe ô tô đưa đón theo chương trình
  • Vé cửa tham quan trong chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
  • Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD/sự vụ. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD/sự vụ (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
  • Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
  • Vé xe điện ở Thạch Lâm
  • Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)
Giá này không bao gồm:
  • Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
  • Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
  • Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
  • Đồ uống tại các bữa ăn
  • Chi phí phòng đơn
  • Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
  • Hóa đơn VAT
Dịch vụ của chúng tôi
Đào Thu Hiền

Bạn quan tâm tới hành trình này?

contactPhản hồi nhanh chóng và phù hợp trong vòng 48 giờ

contactBáo giá miễn phí mà không có bất kỳ nghĩa vụ nào

Bạn muốn thiết kế 1 chương trình tour theo ý muốn?

Khám phá các tour khác

LKT 09 - HÀ NỘI - CÔN MINH – THẠCH LÂM – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI LA 8N7Đ
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKT 09 - HÀ NỘI - CÔN MINH – THẠCH LÂM – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI LA 8N7Đ

* Khi mùa Xuân đến, cả thành phố Côn Minh như chìm trong sắc hoa đằm thắm, thế nhưng nổi bật nhất lại chính là sắc hồng, sắc trắng của loài hoa Anh đào. Mùa hoa Anh đào tại Côn Minh thường bắt đầu vào những ngày cuối tháng 2 đầu tháng 3 và kéo dài đến tháng 4 Dương lịch, khi trời bắt đầu trở ấm, những hoa anh đào bắt đầu bung những cánh hoa mỏng manh đầu tiên, báo hiệu cho một chuyển mình đầy màu sắc tại thành phố mùa xuân này. Trên khắp các nẻo đường, tuyến phố, những chùm hoa anh đào bắt đầu đua nhau khoe sắc thắm, chút chút đung đưa trong làn gió thoảng, đẹp mộng mị đến nao lòng. Đây chính là dịp để du khách bốn phương đổ về Côn Minh để ngắm hoa Anh đào đẹp nhất nhì Trung Quốc, không chỉ vậy, tại đây còn có hàng trăm loài hoa đua nở, tạo nên một mùa xuân tràn đầy nhựa sống - nơi đây được ví với cái tên đầy mỹ miều “thành phố mùa xuân”.

Giá từ: 20,490,000 đ
LKT 07 - HÀ NỘI – HÀ KHẨU – KIẾN THỦY – THẠCH LÂM – CÔN MINH 5N4Đ
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKT 07 - HÀ NỘI – HÀ KHẨU – KIẾN THỦY – THẠCH LÂM – CÔN MINH 5N4Đ

Côn Minh - là thành phố trực thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Côn Minh được biết đến như là “ Thành phố mùa xuân” với nhiều phong cảnh núi non hùng vĩ kết hợp cùng nền văn hóa bản địa độc đáo, hấp dẫn đã khiến điểm đến nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của nhiều du khách thập phươngThành cổ Kiến Thủy nằm ở bờ bắc sông Hồng ở phía nam tỉnh Vân Nam, Jianshui từng là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của miền nam Vân Nam trong một thời gian dài. Năm 1994, nó được vinh danh là “Thành phố văn hóa và lịch sử quốc gia” và “Danh lam thắng cảnh chính của Trung Quốc”.

Giá từ: 6,990,000 đ
LKT 05 - HÀ NỘI - HÀ KHẨU – CÔN MINH – NÚI KIỆU TỬ - HỒ ĐIỀN TRÌ – CHỢ HOA ĐẤU NAM 4N3Đ
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKT 05 - HÀ NỘI - HÀ KHẨU – CÔN MINH – NÚI KIỆU TỬ - HỒ ĐIỀN TRÌ – CHỢ HOA ĐẤU NAM 4N3Đ

Côn Minh - là thành phố trực thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Côn Minh được biết đến như là “ Thành phố mùa xuân” với nhiều phong cảnh núi non hùng vĩ kết hợp cùng nền văn hóa bản địa độc đáo, hấp dẫn đã khiến điểm đến nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của nhiều du khách thập phương. Núi Kiệu Tử - Nằm cách thành phố Côn Minh 155km, núi Jiaozi là nơi lý tưởng cho du lịch mùa đông và các môn thể thao mùa đông. Đỉnh chính của nó ở độ cao 4.247 mét, là điểm cao nhất ở khu vực trung tâm của tỉnh Vân Nam. Nơi đây có một phong cảnh tuyệt vời chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm địa điểm này là từ tháng 10 đến giữa tháng 4 năm sau, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi, hồ băng, thác băng và các cảnh quan khác. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể tận hưởng các hoạt động mùa đông như trượt tuyết.

Giá từ: 5,990,000 đ
HÀ NỘI - CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

HÀ NỘI - CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI

Giá từ: 15,990,000 đ
HÀ NỘI - CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI LA 6N5D
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

HÀ NỘI - CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI LA 6N5D

Đại Lý - thủ phủ của châu tự trị Đại Lý, nằm ở phía tây tỉnh Vân Nam, trên đồng bằng Erhai trên cao nguyên Vân Nam-Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm

Giá từ: 15,990,000 đ
HÀ NỘI - CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI LA
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

HÀ NỘI - CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG - SHANGRI LA

Giá từ: 15,900,000 đ
LKT 06 - HÀ NỘI - HÀ KHẨU – THẠCH LÂM – CÔN MINH – KIỆU TỬ SƠN - MÔNG TỰ 5N4Đ
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKT 06 - HÀ NỘI - HÀ KHẨU – THẠCH LÂM – CÔN MINH – KIỆU TỬ SƠN - MÔNG TỰ 5N4Đ

Côn Minh - là thành phố trực thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Côn Minh được biết đến như là “ Thành phố mùa xuân” với nhiều phong cảnh núi non hùng vĩ kết hợp cùng nền văn hóa bản địa độc đáo, hấp dẫn đã khiến điểm đến nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của nhiều du khách thập phương. Kiệu Tử Sơn - Nằm cách thành phố Côn Minh 155km, núi Jiaozi là nơi lý tưởng cho du lịch mùa đông và các môn thể thao mùa đông. Đỉnh chính của nó ở độ cao 4.247 mét, là điểm cao nhất ở khu vực trung tâm của tỉnh Vân Nam. Nơi đây có một phong cảnh tuyệt vời chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm địa điểm này là từ tháng 10 đến giữa tháng 4 năm sau, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi, hồ băng, thác băng và các cảnh quan khác. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể tận hưởng các hoạt động mùa đông như trượt tuyết.

Giá từ: 5,990,000 đ
HÀ NỘI - HÀ KHẨU – CÔN MINH – NÚI KIỆU TỬ - HỒ ĐIỀN TRÌ – CHỢ HOA ĐẤU NAM 4N3Đ
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

HÀ NỘI - HÀ KHẨU – CÔN MINH – NÚI KIỆU TỬ - HỒ ĐIỀN TRÌ – CHỢ HOA ĐẤU NAM 4N3Đ

Côn Minh - là thành phố trực thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Côn Minh được biết đến như là “ Thành phố mùa xuân” với nhiều phong cảnh núi non hùng vĩ kết hợp cùng nền văn hóa bản địa độc đáo, hấp dẫn đã khiến điểm đến nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của nhiều du khách thập phương. Núi Kiệu Tử - Nằm cách thành phố Côn Minh 155km, núi Jiaozi là nơi lý tưởng cho du lịch mùa đông và các môn thể thao mùa đông. Đỉnh chính của nó ở độ cao 4.247 mét, là điểm cao nhất ở khu vực trung tâm của tỉnh Vân Nam. Nơi đây có một phong cảnh tuyệt vời chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm địa điểm này là từ tháng 10 đến giữa tháng 4 năm sau, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi, hồ băng, thác băng và các cảnh quan khác. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể tận hưởng các hoạt động mùa đông như trượt tuyết.

Giá từ: 5,990,000 đ
LKHTQ5 - HCM - TRÙNG KHÁNH - THÀNH ĐÔ CỬU TRẠI CÂU 7 NGÀY 6 ĐÊM
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKHTQ5 - HCM - TRÙNG KHÁNH - THÀNH ĐÔ CỬU TRẠI CÂU 7 NGÀY 6 ĐÊM

Giá từ: 18,888,000 đ
LKHTQ4 - HCM -  TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 5 NGÀY 4 ĐÊM
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKHTQ4 - HCM - TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 5 NGÀY 4 ĐÊM

● ĐIỂM NỔI BẶT CỦA CHƯƠNG TRÌNH:● Trương Gia Giới : Hành Lang Kính, ngọn núi Avatar Hallelujah, Đài Mê Hồn, Thiên Hạ Đệ Nhất kiệu…● Xem Biểu Diễn (Tự Phí) : Rạng Rỡ Tương Tây, Thiên Cổ Tình, Cửu Ca Sơn Quỷ● Phượng Hoàng Cổ Trấn : Du thuyền Sông Đà Giang, Thành lầu Đông Môn, Tháp Vạn Dân, Phố cổ Thạch Bàn● Tặng vé dạo thuyền sông Đà Giang ngắm cảnh đêm PHƯỢNG HOÀNG.

Giá từ: 15,490,000 đ
LKHTQ3 -  HCM - THƯỢNG HẢI - BẮC KINH -  HÀNG CHÂU - CỔ TRẤN CHU GIA GIÁC - VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH 7 NGÀY 6 ĐÊM
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKHTQ3 - HCM - THƯỢNG HẢI - BẮC KINH - HÀNG CHÂU - CỔ TRẤN CHU GIA GIÁC - VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH 7 NGÀY 6 ĐÊM

● Điểm nổi bật của chương trình:❖ Thân tặng quý khách hành trình tham quan cổ trấn ngàn năm tuổi Chu Gia Giác – được ví như Venice Thượng Hải.❖ Thăm quan nhiều điểm du lịch trong mơ đẹp nhất Trung Quốc: Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Vạn lý Trường thành, Thiên An Môn, Cố Cung, Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên, sân vận động Tổ Chim, du thuyền Tây Hồ Hàng Châu, Phố Đông Thượng Hải, Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu, Bến Thượng Hải, Đại cầu Nam Phố, Miếu Thành Hoàng, Chùa Ngọc Phật…❖ Bay thẳng tất cả các chặng cùng China Eastern 4*, giờ bay đẹp, thuận tiện.❖ Tour chất lượng với khách sạn 4 sao toàn chặng.❖ Thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh nức tiếng❖ Hành trình được thiết kế riêng biệt, mới lạ, mang đến nhưng cảm nhận sâu sắc, đa dạng về văn hóa, lịch sử, con người, đất nước Trung Hoa.❖ Hướng dẫn viên suốt tuyến, hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm❖ Tour trọn gói đã bao gồm visa, bảo hiểm du lịch.❖ Giá ưu đãi, linh hoạt cho nhóm khách đăng ký từ 4

Giá từ: 21,888,000 đ
LKHTQ2 - HÀ NỘI - ĐẢO HẢI NAM - TAM Á - HẢI HOA ĐẢO - THIÊN NHAI HẢI GIÁC - HÀ NỘI 5 NGÀY
Theo khu vực được khám phá / Trung Quốc

LKHTQ2 - HÀ NỘI - ĐẢO HẢI NAM - TAM Á - HẢI HOA ĐẢO - THIÊN NHAI HẢI GIÁC - HÀ NỘI 5 NGÀY

- Đảo Hải Nam với vịnh Tam Á được mệnh danh là “Hawaii Phương Đông “sở hữu những bãi biển đẹp như tranh vẽ, với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng trải dài, những khu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế và ẩm thực phong phú. Có đường bờ biền dài 50 km dành riêng cho du lịch có nhiệt độ trung bình quanh năm từ 26 - 30 độ C. Thành phố Tam Á rất sôi động, phục vụ du khách bất kể ngày đêm.- Bên cạnh đó Hải Nam còn có Hải Hoa đảo là đảo nhân tạo lớn nhất thế giới có chi phí xây dựng lên đến 21 tỷ USD - với nhiều trung tâm thương mại mua sắm hàng hiệu, công viên giải trí và những nhà hàng nổi tiếng đạt chuẩn MICHELIN, trung tâm nghệ thuật điện ảnh, sân trượt băng, hệ thống trình chiếu ánh sáng rực rỡ, đặc sắc…có thể nói là sân khấu giải trí đẳng cấp thế giới …

Giá từ: 8,990,000 đ
Thiết kế tour theo ý
gop top