Banner 2
banner 1

Diệu kỳ giữa sa mạc - Du Lịch Dubai 2023

29/08/2023104 views

Dubai - một thiên đàng của sự xa hoa và sáng tạo tại Trung Đông. Với những tòa nhà chọc trời đầy ấn tượng như Burj Khalifa và các quần đảo nhân tạo thần thánh, Dubai tỏa sáng như một biểu tượng của sự phát triển nhanh chóng. Tại đây, du khách có cơ hội tham quan các khu thương mại lớn, những khu trung tâm giải trí sang trọng, và trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. 

Dubai cũng là nơi tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động với ánh đèn lung linh và các hoạt động giải trí độc đáo. Từ lễ hội mua sắm đến cuộc sống văn hóa đa dạng, Dubai tự hào là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai muốn trải nghiệm sự hoàn toàn khác biệt.

1. Điều gì khiến DuBai chạm đến trái tin tín đồ du lịch?

Dubai là một trong những điểm đến được mong ước nhất thế giới, là thành phố và đồng thời cũng là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Dubai nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập, có diện tích 4.114 km2 rộng lớn thứ hai sau Abu Dhabi.
Ít ai nghĩ rằng từ một vùng đất hoang sơ cằn cỗi, chỉ có gió và sa mạc nắng cháy, thế nhưng chỉ qua vài thập kỷ Dubai đã chuyển mình ngoạn mục để trở thành một vương quốc xa hoa, lộng lẫy bậc nhất thế giới.
Ngày nay, Dubai nổi tiếng khi sở hữu tòa nhà cao nhất thế giới, những công trình kiến trúc độc đáo đầy sáng tạo mà chẳng nơi nào sánh được và đó cũng chính là ưu thế hấp dẫn du khách từ hàng triệu tour du lịch Dubai đến đây chiêm ngưỡng.
Khách sạn siêu xa hoa: ở Việt Nam hay các nước trên thế giới, khách sạn hạng sang không hề thiếu. Tuy nhiên, những hotel tại Dubai có đẳng cấp xa hoa vượt qua mọi điều chúng ta có thể tưởng tượng. Trong hành trình nghỉ dưỡng của mình, bạn có thể chọn Burj Al Arab - khách sạn 7 sao với đội xe Rolls-Royce Phantom dùng để đón khách, The Bulgari Resort & Residences Dubai với kiến trúc Địa Trung Hải nổi danh, được trang hoàng với mã não xanh cùng đá granite đen Mông Cổ,...
Tinh thần quốc tế xen lẫn sức sống của văn hoá truyền thống: Dubai là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thành phố quốc tế với các khía cạnh truyền thống của văn hóa địa phương. Thành thị luôn ngập chìm trong không khí phấn khởi của các phiên chợ truyền thống, bên cạnh những toà nhà mua sắm sôi động và những lệ hội pháo hoa rực rỡ sắc màu.
Mua sắm xa xỉ phẩm với giá hấp dẫn: những món đồ mà chúng ta coi là thượng phẩm đều rất phổ biến ở Dubai. Trong các trung tâm mua sắm - Mall lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn có mặt. Vàng, bạc, kim cương được bày bán “dân dã" trên sạp với mức rẻ hơn nhiều nơi khác (chẳng hạn Anh Quốc).
Du lịch Dubai mang đến trải nghiệm xa hoa và sang trọng

2. Di chuyển trong khi đi du lịch Dubai


2.1. Từ Việt Nam đến Dubai
Cách nhanh nhất và thuận tiện nhất khi di chuyển từ Việt Nam đến Dubai đó là máy bay. Để đến Dubai bằng đường hàng không bạn có thể chọn bay từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. 
Các hãng hàng không bay chuyến Việt Nam - Dubai có thể kể đến là: China Southern Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific, Vietnam Airlines,..
Tuy nhiên tất cả các hãng hàng không này đều chưa khai thác đường bay thẳng đến Dubai nên bạn sẽ phải quá cảnh tại 1 số thành phố khác. Trong trường hợp bạn muốn muốn đến thẳng Dubai thì có thể đi hãng Emirates Airlines có đường bay trực tiếp đến Dubai từ Sài Gòn.

2.2. Di chuyển trong nội thành Dubai

Xe bus: Được sử dụng phổ biến nhất ở Dubai là xe bus. Xe bus tại Dubai có mạng lưới chuyên nghiệp, kết nối tất cả các địa danh và điểm du lịch chính của thành phố tạo điều kiện cho du khách có thể trải nghiệm rất thoải mái. 
Tàu điện ngầm: Hệ thống tàu điện ngầm tại Dubai rất phát triển, kết nối nhiều thành phố và các địa điểm tham quan trong khu vực lại với nhau.
Thuê xe tự lái: Bạn sẽ chủ động hơn nhiều nếu chọn di chuyển bằng phương án thuê xe. Tuy nhiên bạn có bằng lái xe quốc tế và rành các tuyến đường khi di chuyển trong nội thành Dubai để tránh bị lạc hay gặp các sự cố không may xảy ra.
Taxi: Dịch vụ taxi tại Dubai cũng rất phát triển, tùy vào tuyến đường mà giá sẽ cao hoặc thấp. Bạn nên hỏi giá kỹ trước khi sử dụng taxi để tránh bị chặt chém nhé!

3. Du lịch Dubai ở đâu? 

Nổi tiếng với những khách sạn xa hoa, lộng lẫy nhất thế giới nhưng không có nghĩa bạn không tìm được khách sạn giá rẻ. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, một vài địa điểm lưu trú giá phải chăng mà bạn có thể tham khảo khi du lịch Dubai đó là:

3.1. Khách sạn Dubai 2 sao

Al Khoory Inn: địa chỉ 17th Street, Bur Dubai, Dubai 
Holiday Inn Express Dubai Airport: địa chỉ Opposite Dubai Airport Terminal 3, Sân bay quốc tế Dubai, Dubai 
Holiday Inn Express Dubai Safa Park: địa chỉ Sheikh Zayed Road, Safa Park, Đường Sheikh Zayed, Dubai

3.2. Khách sạn Dubai 3 sao

Citymax Hotel Bur Dubai: địa chỉ Kuwait Street, Bur Dubai
Dubai Love At The Park: địa chỉ Dubai Parks and Resorts, Jebel Ali, Dubai 
Premier Inn Dubai Dragon Mart: địa chỉ Al Awir Road E44 on Hatta Road, United Arab Emirates, Dubailand, Dubai 
Al Khoory Executive Hotel - Al Wasl: địa chỉ Al Wasl, Satwa, Bãi Biển Jumeirah, Dubai 
Citymax Hotel Al Barsha at the Mall: địa chỉ Al Barsha. Dubai, Al Barsha, Dubai 

3.3. Khách sạn Dubai 4 sao

Royal Continental Hotel: địa chỉ 27th Street, Deira, Dubai
Signature 1 Hotel Tecom: địa chỉ Al Thanya 1, Tecom, Dubai
Grandeur Hotel: địa chỉ Behind Mall of the Emirates, Al Barsha, Dubai 

3.4. Khách sạn Dubai 5 sao 

Five Jumeirah Village: địa chỉ Jumeirah Village Circle Dubai, Dubailand, Dubai 

Dubai International Airport Hotel: địa chỉ Dubai International Airport Terminal 03, Sân bay quốc tế Dubai Radisson Blu Hotel 
Dubai Deira Creek: địa chỉ 476 Baniyas Road, Deira, Dubai 
Palazzo Versace Dubai: địa chỉJaddaf Waterfront, Al Jaddaf, Dubai
*Lưu ý: 
Bạn nên chọn ở trong 4 khu vực trung tâm sau để tiện di chuyển cũng như mua sắm là trung tâm Dubai (gần Burj Khalifa), bến du thuyền Dubai, bãi biển Jumeirah và The Palm Jumeirah,...

Những bài viết liên quan
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

07/06/20241,241 views
Update du lịch Hàn Quốc 2023 trọn vẹn!

Update du lịch Hàn Quốc 2023 trọn vẹn!

Với thành phố hiện đại và thiên nhiên tươi đẹp, Hàn Quốc đem đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng từ lăng kính khám phá lịch sử, văn hóa đến việc thả mình trong không gian giải trí sôi động.

29/08/202371 views
Tất tần tật cẩm nang kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Tất tần tật cẩm nang kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là cái tên hot trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nơi đây sở hữu phong cảnh tuyệt vời, những bãi biển đẹp rực rỡ, nhiều đồ ăn ngon và địa điểm check-in đẹp.

25/08/202357 views
Review Côn Đảo - Full kinh nghiệm du lịch

Review Côn Đảo - "Full" kinh nghiệm du lịch

Côn Đảo, một thiên đường hoang sơ nằm ở biển Đông, tỏa sáng với vẻ đẹp hoang dã và bờ biển tuyệt đẹp. Với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, Côn Đảo là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình và kết nối với thiên nhiên.

25/08/202355 views
Tổng hợp kinh nghiệm vi vu Phú Quốc

Tổng hợp kinh nghiệm vi vu Phú Quốc

Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn, nhỏ, tổng diện tích khoảng 589,23 km2. Trong đó, đảo Phú Quốc lớn nhất được chia thành bắc đảo và nam đảo. Thị trấn Dương Đông nằm ở trung tâm.

25/08/202353 views
Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa năm 2023

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa năm 2023

Nằm dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và chỉ cách Hà Nội 5 - 6 giờ di chuyển bằng đường cao tốc, Sa Pa là điểm đến lý tưởng quanh năm.

25/08/202351 views
Thiết kế tour theo ý
gop top